Nissan Sunny Premium nâng cấp những gì ?

Gần đây đã có một số thông tin về Nissan Sunny 2017 lộ diện vào tháng 07, nhưng tin đồn đó chỉ làm cho mọi người thêm thất vọng vì phiên bản Sunny 2017 đã không có thật, nhưng để bù lại thông tin sai lệch đó, NISSAN VIỆT NAM chính thức ra mắt Nissan Sunny 2017 vào 23/07/2017.

Vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem ở phiên bản nâng cấp này, Nissan sẽ tích hợp những công nghệ và đồ chơi gì lên chiếc xe này.

1. NGOẠI THẤT

- Về ngoại thất thì vẫn không có gì thay đổi về kểu dáng hay khía cạnh nào khác của chiếc xe, mà NISSAN đã thêm một số đồ chơi hấp dẫn hơn để trang bị lên xe, tạo sự sang trọng và có góc nhìn đẹp hơn trong lòng người hâm mộ dòng SEDAN hạng B này.

Cản trước phong cách hơn

- Cản xe được gắn thêm tấm ốp sơn màu đen mờ tạo sự cứng cáp, kết hợp sợi kẻ đỏ tăng tính thể thao, giúp hình ảnh đầu xe trở nên mạnh mẽ và đầy cá tính. Từ đó, khách hàng sẽ cảm thấy nổi bật và tự tin hơn khi sử dụng xe đi giao tiếp hoặc giao lưu bạn bè. 
Các sản phẩm khác trong phân khúc đều không trang bị sẵn các phụ kiện màkhách hàng phải mua với giá cao 

Cản sau nâng cấp tăng tính thẩm mỹ và mạnh mẻ thể thao hơn

Cản sau được ốp theo phong cách thể thao, với kiểu dáng ống xả đôi, Cánh lướt giớ được tích hợp sẵn trên đuôi xe tăng sự thể thao cho xe Hông xe cũng được bổ sung thêm tấm ốp kết hợp sợi kẻ màu đỏ, Thiết kế này đem đến cho khách hàng cảm giác nổi bật và đầy phấn khích 

2. NỘI THẤT

- Nội thất Nissan Sunny nghiêng hẳn về tính thẩm mỹ và tạo cảm giác sang trong cho chủ sở hữu khi bước vào khoang lái cũng như khoan hành khách của xe.

Màn hình giải trí cảm ứng cao cấp 

- Với màn hình cảm ứng thông minh, kết nối wifi, bluetooth khách hàng vô tư giải trí ngay trên chính chiếc xe của minh.

- 1 điểm nữa đó là viền ốp màn hình đẹp đẽ, dễ dàng cảm nhận được sự mượt mà ở đây.

Viền cửa mạ Crome tăng sự chắc chắn, thanh lịch tao nhả hơn cho chiếc xe, điểm trừ trước đây của Sunny.

3. TIỆN NGHI

Nissan Sunny phiên bản nâng cấp được trang bị hệ thống màn hình AVN (Audio – Video – Navigation) có kích thước lớn 8 inch vừa đem lại những tính năng tiện lợi cho khách hàng, vừa tạo hình ảnh sang trọng cho không gian nội thất của xe. Đây là màn hình sử dụng hệ điều hành Android thân thiện, đồng thời các thao tác bằng cảm ứng sẽ giúp người lái xe không bị mất tập trung khi lái xe. Với màn hình này, khách hàng có thể giải trí với âm thành, các kết nối để trình chiếu Video, hoặc sử dụng chức năng định vị dẫn đườngđể được hướng dẫn lộ trình cụ thể.  

Màn hình cảm ứng 8 inch mặt sức giải trí

Nissan Sunny bản Premium chính thức ra mắt ngày 23/07, quý khách có thể liên hệ đặt hàng tại đại lý Nissan Gò Vấp qua:

HOTLINE: 0932 065 409

Địa chỉ showroom: 786B Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp HCM

NISSAN GÒ VẤP RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !

Bình luận bài viết
acebook Chat
Google
0911666257
G

Gọi Ngay