Navara Premium R 2017 có những nâng cấp gì?

Mẫu bán tải Navara vừa có thêm phiên bản cao cấp Premium R. Phiên bản mới vừa được Nissan đưa ra thị trường Việt vào cuối tuần qua.

Phiên bản cao cấp Nissan Navara Premium vừa ra mắt cuối tuần qua tại Hà Nội

Nissan Navara phiên bản nâng cấp Premium R sở hữu nhiều cải tiến trong thiết kế nội và ngoại thất. 

Cản trước được thiết kế lại, mạnh mẽ và cá tính hơn. Navara Premium R cũng được bổ sung các chi tiết decal chạy dọc 2 bên thân xe tạo nên cái nhìn mới mẻ và trẻ trung hơn cho phiên bản mới.

Mẫu xe được bổ sung nhiều chi tiết mới

Nissan đã bổ sung vào phiên bản mới bộ phụ kiện “Premium R” gắn nổi bật ở phía đuôi xe. Ngoài ra, phiên bản này cũng sở hữu camera lùi, camera hành trình với kết nối WiFi, và màn hình cảm ứng tích hợp chức năng kết nối điện thoại thông minh (phiên bản VL, EL).

Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, Navara Premium R vẫn tiếp tục sở hữu các tính năng an toàn như hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, tính năng kiểm soát đổ đèo HDC, hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS hay cấu trúc “Zone Body”.

Chi tiết decal chạy dọc thân xe

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10% cho mẫu Navara phiên bản cao cấp là 815 triệu đồng (đối với phiên bản VL) và 669 triệu đồng (đối với phiên bản EL).

Cùng với việc bổ sung thêm 2 phiên bản cao cấp mới, mẫu xe bán tải Navara tại thị trường Việt Nam hiện có tất cả 6 phiên bản là E, EL, SL và VL với mức giá từ 625 - 795 triệu đồng.

Hiện tại bên đại lý Nissan Gò Vấp đã chấp nhận đặt cọc xe. quý khách vui lòng đăng ký sớm để có xe, vì đây là bản nâng cấp giới hạn nên số xe nhà máy sản xuất sẽ có giới hạn.

Thêm hình ảnh chi tiết của phiên bản cao cấp mới:

Bình luận bài viết
acebook Chat
Google
0911666257
G

Gọi Ngay