Mức tiêu hao nhiên liệu trên Nissan X Trail

Sau gần một năm ra mắt đến nay, Nissan X Trail thâm nhập vào thị trường phân khúc C thị trường ô tô Việt Nam, chính thức cạnh tranh cùng 2 mẫu ô tô CUV dẫn đầu là Honda CRV và Mazda CX5, vậy sau quảng thời gian ra mắt đó đến nay thì mức độ tiêu hao nhiên liệu của X trail tốt đến đâu ?  tiêu hao nhiều hay ít ? là những câu hỏi thường xuyên được đặt ra trong suy nghĩ của khách hàng quan tâm. Hôm nay Nissan Gò Vấp, xin chia sẻ về mức độ tiêu hao nhiêu liệu của Nissan X Trail 2018 tại những cung đường Việt Nam.

Nissan X Trail 2017 là mẫu CUV phân khúc hạng C là một chiếc xe đa dụng về khả năng vận hành, các tính năng, độ an toàn cũng như tiện nghi cho một chiếc ô tô tiêu chuẩn. Nhờ vào tính toàn năng đó từ thời điểm ra mắt 9/2016 cho đến nay, không ít lần X trail xoán ngôi của Mazda CX5 và CRV để đứng lên dẫn đầu thị trường.

Ngoài các tính năng đặt biệt như :

- Cốp chỉnh điện, Cảm biến thông minh, chống kẹt, điều chỉnh độ cao.

- Hệ thống hỗ trợ đỗ đèo.

- Chế độ khởi hành ngang dốc

- Hệ thống kiếm soát khung gầm chủ động Chassic Control....vv.. là những tính năng không có trên đối thủ của X trail. và tính năng Tiết kiệm nhiên liệu của Nissan X Trail là một trong những điểm cộng của X Trail.

Như mọi người đã biết đường xá, hệ thống giao thông của Việt Nam rất đặc thù là đường xá chật hẹp, số lượng phương tiện lưu thông đông đốc nhất là xe Máy vì vậy hiện tượng kẹt xe thường xuyên trong đô thì là điều xảy ra hàng ngày, hàng giờ mỗi khi lưu thông trên đường.

Cũng có rất nhiều ý kiến đánh giá về mức độ tiêu hao nhiên liệu từ Khách hàng đến bảo dưỡng tại đại lý Nissan Gò Vấpmột số khách hàng khen và cũng có một số khách hàng phàn nàn. 

Theo thống kệ mức độ tiêu chuẩn tiêu hao nhiên liệu từ nhà máy :

1. Với Nissan X Trail phiên bản máy 2.0L thì mức độ tiêu hao như sau : 

2. Với Nissan X Trail phiên bản máy 2.5L thì mức độ tiêu hao như sau : 

Theo ý kiến của chuyên gia việc tiêu hao nhiên liệu nhiều hay ít còn phụ thuộc lớn về nhiều yếu tố như : 

- Khả năng vận hành của chủ xe

- Kinh nghiệm vào ga của chủ xe phụ thuộc lái mới, lái cũ

- Đoạn đường dịch chuyển

- Điều kiện thời tiết....

Vậy nên để đánh giá một con số chung thì không thể và khó thực hiện. Số liệu trên chỉ là số liệu tham khảo từ nhà máy nhìn chung.

Bình luận bài viết
acebook Chat
Google
0911666257
G

Gọi Ngay