Dễ dàng sở hữu chiếc Crossover Nissan X Trail hơn từ tháng 09/2017

Hà Nội,  Tháng 9/2017 –TCIE Việt Nam chính thức áp dụng chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua  Nissan X-Trail  với giá trị lên tới 50 triệu đồng từ ngày 8/9 đến hết ngày 30/9.  Cụ thể như sau:

Ra mắt từ tháng 9 năm 2016, thế hệ thứ 3 – thế hệ mới nhất của Nissan X-Trail  đã tạo ra một bước đột phá về công nghệ cho dòng xe crossover tại Việt Nam. X-Trail được trang bị một loạt những tính năng dẫn đầu trong phân khúc như: hộp số vô cấp Xtronic – CVT thế hệ mới với chế độ số tay 7 cấp cung cấp khả năng tăng tốc liền mạch và vận hành êm ái, hệ thống camera quan sát xung quanh – hỗ trợ người lái dễ dàng xác định vị trí, khoảng cách của xe đối với vật cản từ góc nhìn 360 độ, hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-I giúp xe vận hành an toàn trên mọi loại địa hình, ghế lái không trọng lượng Zero Gravity giúp giảm thiểu tình trạng nhức mỏi khi ngồi trong xe quá lâu, hàng ghế 5+2 duy nhất trong phân khúc với các chế độ gập mở tăng tính linh hoạt của không gian bên trong xe. Bên cạnh đó, Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp – Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC) – tính năng trang bị lần đầu tiên trên thế giới và phân khúc crossover – mang lại cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy.

Nissan X-Trail là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn sở hữu một chiếc xe hiện đại, thông minh với nhiều giá trị tiện ích.

Nissan X-Trail – Bước đột phá về công nghệ cho dòng xe crossover

Nissan X-Trail – Sản phẩm đích thực dành cho những người yêu thích công nghệ

Nissan X- Trail – trải nghiệm thú vị cho mỗi hành trình 

BẢNG GIÁ XE NISSAN X TRAIL 2017

Nissan X Trail 2.0  Nissan X Trail 2.0 SL Nissan X Trail 2.5 SV
933.000.000 vnđ 999.000.000 vnđ 1.113.000.000 vnđ

Về Công ty TNHH Nissan Việt Nam & Công ty TNHH TCIE Việt Nam

Công Ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) bắt đầu kinh doanh nhập khẩu – Phân Phối Xe hơi, phụ tùng, phụ kiện của Nissan từ tháng 12/2008. NVL là liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor Nhật Bản và Tan Chong Motor Holdings Berhad – Tập đoàn đầu tư Malaysia với các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp, phân phối xe hơi Nissan tại Malaysia, Cam-pu-chia, Lào và Myanmar.

Là một trong những tập đoàn xe hơi danh tiếng toàn cầu từ Nhật Bản, Nissan đang được đón nhận – tin tưởng với hơn 60 mẫu xe thuộc ba thương hiệu uy tín Nissan, Infiniti và Datsun.

Các sản phẩm của Nissan tại Việt Nam bao gồm những sản phẩm nhập khẩu như Navara, Juke, Teana, Urvan và mẫu xe Sunny được lắp ráp tại nhà máy TCIE Việt Nam tại Đà Nẵng.

Tháng 6/2013, TCMH và Nissan Motor Nhật Bản khai trương nhà máy lắp ráp xe hơi mới tại Đà Nẵng – nhà máy TCIE Việt Nam (TCIEV).

Ngày 28 tháng 9 năm 2016, TCIEV  chính thức ra mắt Nissan X-Trail hoàn toàn mới. Kế thừa di sản 60 năm của dòng xe hai cầu từ thương hiệu Nisssn: động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, khung gầm vững chắc, nay được trang bị thêm những công nghệ tiên tiến, nội thất sang trọng, X-Trail mang tới trải nghiệm về một chiếc Crossover hạng nhất với những tiện nghi cao cấp hàng đầu.

Bình luận bài viết
acebook Chat
Google
0911666257
G

Gọi Ngay