5 Lý do nên chọn Nissan Almera cho gia đình

Vậy, có nên mua Nissan Almera 2021 hay không ? Hãy cùng phân tích xem , Nissan Almera có những lý do gì khiến cho sản phẩm này tự tin sẽ chiếm được cảm tình cũng như sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng trong phân khúc xe tầm 500 triệu VND này. 

1. DUY NHẤT NISSAN ALMERA ĐƯỢC TRANG BỊ ĐỘNG CƠ 1.0L TURBO

Nissan và Nissan Almera là thương hiệu tiên phong trong việc quyết định loại bỏ phiên bản động cơ hút khí tự nhiên 1.5L và thay bằng khối động cơ hoàn toàn mới 1.0L Turbo tăng áp hiệu suất cao với nhiều công nghệ tiên tiến, giúp tiết kiệm nhiên liệu, vận vành vượt trội so với các mẫu động cơ thông thường

Công suất cực đại của động cơ Nissan Almera đạt 100PS tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 152-160 N.m tại vòng tua 2.400-4.000 vòng/phút. Có thể nói, Nissan Almera đạt công suất và mô-men xoắn cực đại tại vòng tua thấp hơn nhiều so với các mẫu xe cùng phân khúc. Điều này giúp xe bứt tốc mạnh mẽ ngay tại dải vòng tua thấp, không bị gằn máy khi vận hành ở tốc độ cao trong thời gian dài, đồng thời giảm tiêu hao nhiên liệu cũng như tăng tuổi thọ của động cơ.

2. NISSAN ALMERA 2021 MANG ĐẾN KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU TỐI ƯU

Với việc trang bị động cơ ưu việt 1.0L turbo, Nissan Almera mang đến sức mạnh và khả năng tăng tốc vượt trội nhưng lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng ngạc nhiên.

Với mức tiêu hao nhiên liệu này, có thể thấy Nissan Almera là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng ở đô thị lớn như Hà Nội hay TP HCM, nơi mà tình trạng tắc đường luôn xảy ra thường trực.

3. NISSAN ALMERA 2021 CÓ THIẾT KẾ ĐỘT PHÁ

Được đánh giá là có bước " lột xác ngoạn mục " nếu so với mẫu tiền nhiệm Nissan Sunny được lắp ráp tại Việt Nam. Nissan Almera mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới về mẫu sedan có thiết kế trẻ trung, hiện đại đúng với xu hướng mà giới trẻ hiện nay đang hướng đến.

Nếu bạn đang tìm một mẫu xe trẻ trung, làm nổi bật lên cá tính và ấn tượng với những người xung quanh thì Nissan Almera đang là sự lựa chọn số 1 trước các đối thủ như Vios hay City đã quá nhàm chán. 

4. NISSAN ALMERA CÓ NỘI THẤT ĐÁNG TIỀN NHẤT PHÂN KHÚC

Những điểm nhấn ở nội thất của Almera khiến cho khách hàng ấn tượng ngay từ khi bước lên xe. Hiện đại hơn, đầy đủ hơn và đặc biệt là phong cách trẻ trung hơn rất nhiều so với các đối thủ. 

Nissan đã mang những gì tinh túy nhất của phong cách Châu Âu trang bị cho mẫu sedan hạng B này. 

Bên cạnh đó, sự thực dụng của mẫu sunny trước đây vẫn được giữ nguyên khi Nissan Almera là mẫu có khoảng để chân rộng rãi nhất ở hàng ghế thứ 2. Điều này mang đến sự thoải mái và giảm thiểu mệt mỏi cho người ngồi trên xe đặc biệt là trong những chuyến đi dài. 

5. NISSAN ALMERA CÓ NHIỀU CÔNG NGHỆ HỖ TRỢ THÔNG MINH

Đường xá phức tạp và đông đúc ở Việt Nam luôn đòi hỏi các nhà sản xuất phải trang bị cho những chiếc xe của mình các công nghệ thông minh và phù hợp nhất. Với nhiều năm nghiên cứu thị trường Việt Nam, Nissan quá hiểu điều này.

Nissan Almera được trang bị những công nghệ hiện đại nhất để hỗ trợ người lái, đặc biệt là những khách hàng mới lái để có thể dễ dàng xử lý điều khiển chiếc xe của mình trong phạm vi hẹp hay những cung đường phức tạp. 

 

KẾT LUẬN

Nissan Almera không chỉ có 5 lý do để bạn mua và sở hữu cho mình và gia đình trong thời điểm này. Ngoài 5 lý do trên, Nissan Almera còn rất nhiều những ưu điểm mà các đối thủ không có hay là những lợi thế giúp khách hàng có sự lựa chọn như : Nhập khẩu Thái Lan với chế độ bảo hành 5 năm, có mức giá hấp dẫn nhất phân khúc chỉ từ 469 triệu.

Bên cạnh đó, với chính sách khuyến mãi hấp dẫn dành cho 1000 khách hàng đầu tiên sở hữu Nissan Almera từ Nissan Việt Nam và đại lý chính hãng, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ để sở hữu mâu sedan hấp dẫn này. 

Bình luận bài viết
acebook Chat
Google
0911666257
G

Gọi Ngay